แต่งกายแบบไทยเก๋ๆ แบรนด์ SAISAWAN

Jan 4, 2019ผ้าไทยและชุดร่วมสมัย

เรียบเรียงโดย สายสวรรค์ ขยันยิ่ง

แต่งกายแบบไทยเก๋ๆ แบรนด์ SAISAWAN ไปชมการแสดงโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ตอน “พิเภกสวามิภักดิ์” ที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ ๒๒ พ.ย.๖๑ ค่ะ

ใครยังไม่เคยชมโขนพระราชทาน หรือครั้งนี้ยังไม่ได้ไป อยากให้หาโอกาสไปชมนะคะ ปีนี้จะจัดแสดงจนถึงวันที่ ๕ ธ.ค.๖๑ ค่ะ จะตื่นตาตื่นใจและเพลิดเพลินไปกับอรรถรสแห่งการแสดงนาฏกรรมชั้นสูงของไทย ที่ได้รับพระมหากรุณาธิคุณหาที่สุดมิได้จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงฟื้นฟูและรวบรวมผู้เชี่ยวชาญทุกด้านมาร่วมกันพัฒนาต่อยอดโขนที่ผสมผสานขนบแบบแผนโบราณให้ทันสมัยด้วยเทคนิคฉาก แสง สี เสียง ยิ่งใหญ่ตระการตา ดูเพลินแบบไม่ละสายตาเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังได้เลือกซื้อสินค้าจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ที่นำมาจัดจำหน่ายอยู่หลายรายการที่หน้าหอประชุม ช้อปปิ้งกันได้ทั้งก่อนเริ่มการแสดง ตอนพักครึ่ง 15 นาที และหลังจบการแสดงแล้ว ผ้าไหมที่นำมาจำหน่ายสวยๆทั้งนั้นเลยค่ะ ช้อปเพลินเลย ^^

( เสื้อที่ใส่เป็นผ้าไหมสีน้ำตาลจากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพฯ ตัดเป็นเสื้อเชิ้ตไม่มีแขนแต่ปิดหัวไหล่ใส่แล้วสุภาพเรียบร้อยและดูโก้ ราคา 3,700.- มีไซส์ L พร้อมส่งค่ะ ( สามารถสั่งตัดตามไซส์ที่ต้องการได้นะคะ) , ผ้าถุงเป็นผ้าไหมมีเชิง ผลิตภัณฑ์ตรานกยูงพระราชทาน ราคา 3,900.- มีไซส์ L สีฟ้าน้ำทะเลเชิงเทา และสีเหลืองเชิงแดง , ไซส์ M สีแดงเชิงเหลือง และสีทองเชิงแดงค่ะ )

ท่านใดสนใจอยากให้เราจัดหาผ้าไหมสวยๆ ทั้งจากแหล่งผลิตพื้นบ้าน และผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ตัดเย็บด้วยฝีมือของช่างผู้ชำนาญ งานประณีต ปรึกษาเข้ามาได้ทาง inbox หรือที่ Line ID @dressthaibyning ได้เลยนะคะ

#สายสวรรค์ภูษาอาภรณ์สยาม 
#SAISAWAN
#dressthaibyning 
#ชุดไทยผ้าไหมแท้ 
#ชุดไทยจิตรลดา
#ชุดไทยร่วมสมัย 
#ชุดไทยประยุกต์
#เครื่องประดับชุดไทย

 www.dressthaibyning.com
 Line ID : @dressthaibyning 
 Tel : 0915499296